dich vu sua dien lanh 365

01/2013 Gree chính thức vào thị trường điện lạnh Việt Nam

Ngày 11/1/2013 vừa qua, hãng máy lạnh Gree khai trương văn phòng đại diện tại Hà Nội, chính thức bước vào thị trường điện lạnh Việt Nam.

Trước đó đầu năm 2012, Gree đã lần đầu tiên chính thức đầu tư trực tiếp vào Việt Nam bằng việc thành lập công ty 100% vốn nước ngoài có trụ sở chính tại TP HCM và bước đầu gặt hái những thành công nhất định trong việc tiếp cận thị trường máy lạnh tại Việt Nam.

GREE là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất may lanh. Được biết đến là một nhà sản xuất tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến và thân thiện với môi trường, sản phẩm máy lạnh Gree sẽ được Tập đoàn này phân phối tại Việt nam từ 2012.

Là một thương hiệu lớn trên toàn cầu với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu âu, GREE hiện có 9 nhà máy sản xuất máy lạnh đặt tại các nước như Brasil, Pakistan, Indonesia, Trung Quốc… Gree hiện đứng số 1 trên thế giới về sản xuất máy lạnh với năng lực sản xuất lên tới 60 triệu sản phẩm máy lạnh dân dụng và 5,5 triệu sản phẩm máy lạnh thương mại mỗi năm. Sản lượng tiêu thụ sản phẩm Gree hàng năm chiếm 1/3 sản lượng toàn cầu.

Một trong các nhà máy của Gree trên thế giới

gree chinh thuc vao viet nam 2013, sua may lanh, sua may lanh tai nha, sua may lanh tai tphcm, sua may lanh uy tin tai tphcm
Thời gian qua, GREE đã đạt được khá nhiều giải thưởng Quốc tế như chứng nhận về quản lý chất lượng sản phẩm, về bảo vệ môi trường, về bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
Với các chi nhánh và văn phòng đang có mặt tại Mỹ, châu Âu, Trung Đông và châu Á cùng các hệ thống bán lẻ trên khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ, Gree đã khẳng định thế mạnh để trở thành một nhãn hiệu uy tín trên toàn cầu.

Gree nhận biết được tầm quan trọng của đổi mới và sáng tạo và thực tế là 1 trong những công ty đi đầu đầu tư R&D (nghiên cứu và phát triển). Với công nghệ G10 được đăng ký độc quyền trên toàn cầu, công nghệ này cho phép máy lạnh Gree có thể tiết kiệm điện năng như một chiếc bóng đèn công suất 45W/1h. Gree có rất nhiều dòng sản phẩm mới được tung ra thị trường mỗi năm đáp ứng nhu cầu thay đổi thường xuyên của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Gree hiện có quan hệ với nhiều học viện nghiên cứu công nghệ, các trung tâm phát triển, các phòng thí nghiệm và nhiều trung tâm thiết kế trên thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, Gree sẽ giới thiệu các mặt hàng chủ lực được nhập khẩu nguyên chiếc như: Máy lạnh, đồ điện gia dụng… Dù mới ra nhập thị trường nhưng chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng là tiêu chí ưu tiên của Gree. Với mạng lưới bán hàng và bảo hành rộng khắp các tỉnh và thành phố, Gree là nhà cung cấp máy lạnh đầu tiên tại Việt Nam có chính sách bảo hành chính hãng lên tới 3 năm trên toàn quốc (5 năm đối với máy nén). Điều này được người tiêu dùng Việt Nam hưởng ứng nhiệt tình khi các nhà cung cấp máy lạnh khác chỉ có thể cung cấp gói bảo hành phổ biến ở mức 1 năm hoặc nhiều nhất là 2 năm.

Ông Nguyễn Viết Chung, Trưởng Đại Diện VP Hà Nôi tin tưởng, với kinh nghiệm kinh doanh thành công tại nhiều quốc gia và trên thế giới, Gree sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng hàng đầu và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.

Nguồn: ST

Bài viết liên quan
Website: Dich Vụ Sửa Điện Lạnh 365
Được quản lý bởi: CTY TNHH DV KT CƠ ĐIỆN LẠNH SỐ ĐỎ
Điện thoai: 028.6670.4444 or 028.2217.5555
GPĐKKD: 0311593828. Do Sở KH & ĐT TP.HCM Cấp ngày 03/03/2012